วันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2557

พ่อรับศพ ด.ญ.4ขวบ

070914_062714_003วันที่ 7 ก.ย.57 เวลา 14.30น. พล.ต.ต.นพ.พรชัย สุธีรคุณ ผู้บังคับการสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เปิดเผยผลการชันสูตรศพ เด็กหญิงวัย 4 ขวบ เบื้องต้นพบว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน สภาพศพเปลี่ยนไปมาก ตามร่างกายภายนอกไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย ส่วนข้อสันนิฐานว่าศรีษะแตกนั้นไม่มี เป็นผลจากการที่ศพเริ่มเปลี่ยนสภาพ เริ่มเน่า กระโหลกจึงมาการแยกกันเอง สำหรับสาเหตุที่ทำให้เสียชีวิต เกิดจากการจมน้ำจนขาดอากาศหายใจ เนื่องจากพบเศษผงและคราบน้ำ ในหลอดลม ปอด และลึกลงไปถึงกระเพาอาหาร บริษัทรับติดตั้งกล้องวงจรปิด ทำให้สันนิษฐานได้ว่าเหยื่อเสียชีวิต จากการจมน้ำในส่วนร่องรอยความผิดปกติบริเวณอวัยวะเพศ ยังไม่พบหลักฐานปรากกฎชัดเนื่องจากศพแช่น้ำนาน แต่เนื่องจากศพเปลี่ยนสภาพและเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน ประกอบกับถูกบีบอัดอยู่ในท่อระบายน้ำ จึงไม่พบคราบอสุจิ ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังพิสูจน์หาหลักฐาน ส่วนคราบอสุจิอาจจะต้องลงพื้นที่ไปตรวจสอบหาหลักฐานเพิ่มเติมในที่เกิดเหตุ ซึ่งคาดว่าใช้เวลาตรวจสอบไม่เกิน 1 สัปดาห์


ขณะที่พ่อของเด็กหญิงคนดังกล่าว ซึ่งเดินทางมารับศพในวันนี้ ยังคงอยู่ในอาการเศร้าเสียใจ เปิดเผยว่า ตนเองมีลูกสาว 2 คน คนโตอายุ 5 ขวบ และคนเล็ก (เสียชีวิต) อายุ 4 ขวบ พักอาศัยอยู่กับปู่ย่า ในวันเกิดเหตุน้องเนมถามย่าว่าปู่ไปไหน ย่าจึงตอบว่าปู่ไปตลาด น้องจึงเดินตามออกไป พอปู่กลับเข้ามาบ้าน แล้วไม่เห็นหลาน จึงถามย่าว่าหลานไปไหน ย่าจึงตอบว่าหลานเดินตามปู่ออกไป ทั้งปู่และย่าจึงออกมาดูหลานบริเวณหน้าบ้าน แต่ไม่พบ จนกระทั่งเดินทางไปแจ้งความที่ สน.บุคคโล ว่าหลานสาวหายตัวไป แต่เจ้าหน้าที่ไม่รับแจ้งความ เนื่องจากว่าน้องหายตัวไปไม่ถึง 24 ชม. จึงเดินทางไปร้องทุกข์ตามมูลนิธิ และประกาศตามหา ผ่านโทรทัศน์ช่องต่างๆ ระหว่างนั้นไปสอบถามข้อมูลจากคนแถวบ้าน ทุกคนบอกว่าเห็นครั้งสุดท้าย ตอนเดินตามปู่ออกไป และไปขอดูภาพจากกล้องซีซีทีวี ที่ติดอยู่ในพื้นที่ส่วนบุคคล


แต่ต้องประสานงานเจ้าหน้าที่ไปติดต่อขอดูภาพจากกล้องดังกล่าว ปรากฎว่าในภาพเห็นน้องเดินผ่าน แล้วมีบุคคลแปลกหน้า แต่งกายคล้าย รปภ.เดินตามไป เจ้าหน้าที่จึงลงไปตรวจสอบพื้นที่ๆ น้องเดินผ่าน พบว่าภายในท่อระบายน้ำมีถุงสีดำ จึงนำขึ้นมาตรวจสอบ ปรากฎว่าเป็นศพเด็กดังกล่าวนอกจากนี้คุณพ่อขอเด็กหญิงวัย 4 ขวบ ยังกล่าวอีกว่า ปกติจะดูแลลูกใกล้ชิด ไม่เคยให้คลาดสายตา และก่อนเกิดเหตุ มีลางสังหรณ์ใจบางอย่าง จึงโทรศัพท์มาสั่งน้องชายให้ดูแลหลานดีๆ ซึ่งคุณพ่อยังฝากถึงทุกครอบครัวที่มีบุตรหลานในวัยเดียวกันนี้ อย่าประมาทในการดูแล เพราะสังคมปัจจุบันนี้ เราไม่สามารถไว้ใจใครได้ล่าสุด พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า อดีต รปภ.เปิดปากยอมรับสารภาพแล้ว ว่าเป็นคนลงมือสังหารหนูน้อยอย่างเหี้ยมโหดจริง ก่อนเกิดเหตุได้ดื่มสุราเข้าไปมากจนเกิดอารมณ์ทางเพศ แล้วใช้ความไว้ใจที่ผู้ตาย เคยเห็นหน้าพูดคุยกันมาก่อน ล่อลวงกลับไปที่บ้านพักและก่อเหตุฆาตกรรมดังกล่าว ส่วนรายละเอียดของคดี จะแถลงอย่างเป็นทางการในวันพรุ่งนี้

ข่าว:springnewstv.tv

Source: พ่อรับศพ ด.ญ.4ขวบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น